Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm lên các kế hoạch làm việc cá nhân dựa trên chỉ tiêu của bộ phận, đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng được chăm sóc mà công ty đề ra.
- Thực hiện các cuộc gọi và tiến hành khảo sát dựa trên danh sách Khách hàng được cung cấp, để đo độ hài lòng của Khách hàng về các sản phẩm công ty.
- Xử lý, theo sát thông tin khách hàng theo số lần survey và thực hiện bán chéo.
- Có trách nhiệm với chỉ tiêu số lượng Khách hàng hoàn thành survey và doanh số bán tái, bán chéo.
- Sử dụng, phân loại, lưu giữ, bảo mật các thông tin, dữ liệu về khách hàng do Công ty cung cấp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Giọng nói chuẩn, không bị ngọng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
- Ham học hỏi và có định hướng phát triển lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được phát huy tối đa năng lực và sáng tạo của bản thân
- Thu nhập = Lương cứng + % doanh số + Phụ cấp
- Phụ cấp : Ăn trưa + gửi xe
- Chế độ khác: Sinh nhật, hiếu, hỉ, team building, du lịch, BHXH.
- Một tháng nghỉ 04 Chủ Nhật và 02 chiều Thứ Bảy

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 559 / 0
Logo Công ty Cổ phần công nghệ chăm sóc sức khoẻ (Hecatech) Công ty Cổ phần công nghệ chăm sóc sức khoẻ (Hecatech)
Tầng 3, Toà G2, Chung cư Five Star Garden, Số 2 Kim Giang - Phường Kim Giang - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần công nghệ chăm sóc sức khoẻ (Hecatech)
Nộp đơn